Chính Sách về Bảo hành

 

Thấu hiểu mỗi ngôi nhà là nền móng cho hành trình tạo dấu ấn và xây dựng tương lai. Lấy sự tận tâm làm cốt lõi, cùng sự nhanh nhạy nắm bắt xu hướng, DucTin Construction chú trọng gia tăng trải nghiệm khách hàng và quan trọng nhất, hướng đến kiến tạo công trình bền vững, khởi đầu xây dựng giá trị sống chất lượng cho một tương lai thịnh vượng, tươi sáng.

Dưới đây là mô tả chi tiết về Chính Sách Bảo Hành Dịch Vụ Thi Công Xây Dựng của chúng tôi:

1. Thời gian bảo hành:

  1. Là thời gian kể từ ngày nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng, trong khoảng thời gian bảo hành nhà thầu cam kết sửa chữa các lỗi, hư hỏng hoặc vấn đề liên quan đến xây dựng trong suốt thời gian này. Thời gian bảo hành tổng thể là 01 năm; bảo hành chống thấm 01 – 03 năm; bảo hành kết cấu 02 – 05 năm; tùy thuộc vào các gói ký hợp đồng.
  2. Định kỳ 03 tháng/ 01 lần công ty sẽ cử những các bộ phận chuyên trách về bảo hành, bảo trì đến kiểm tra, đánh giá nhằm bảo dưỡng thay thế kịp thời tránh sảy ra sự cố trong quá trình sử dụng.

2. Điều kiện bảo hành:

  1. Trong thời gian bảo hành, nếu có vấn đề hỏng hóc do lỗi kỹ thuật thi công, CĐT vui lòng thông báo đến Công ty bằng điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp chậm nhất là sau 48 giờ kể từ khi xảy ra sự cổ. Công ty sẽ cử người xuống khảo sát tại công trình, xác định nguyên nhân và đề xuất phương án khắc phục, sửa chữa nếu đúng do lỗi kỹ thuật thi công.
  2. Đối với các hạng mục nứt, thấm, hạng mục khác thì sau khi khảo sát xong công ty sẽ báo thời điểm khắc phục cho CĐT khi địa chất kết cấu và các hiện tượng thời tiết đã ổn định và thuận lợi.

3.Trách nhiệm bảo hành:

3.1 Không bảo hành nếu:

  1. Sử dụng những vật liệu hoàn thiện kém chất lượng, không theo khuyến cáo kỹ thuật của Công ty.
  2. Không xử lý gia cố nền móng bằng cọc đối với địa chất yếu.
  3. Không làm đúng quy trình thi công hoàn thiện theo khuyến cáo của Công ty.
  4. Thiết kế của CĐT sai kỹ thuật: thiếu sắt, mác bê tông không đủ, bố trí điện nước, cote nền....
  5. Không xử lý chống thấm tầng hầm đối với những vùng địa chất đòi hỏi phải xử lý chống thấm theo quy trình đặc biệt, bắt buộc phải có đơn vị chống thấm.

3.2 Những hạng mục không thuộc trách nhiệm bảo hành của Công ty:

  1. Các nhà xung quanh công trình không nằm trong những hạng mục phải bảo hành.
  2. Rỉ sét cấu kiện do yếu tố khách quan (chất liệu, thời tiết...).
  3. Hao mòn do sử dụng.
  4. Nứt do tác động ngoại lực (thiên tai, động đất, con người...).
  5. Dơ bẩn, trầy do quá trình sử dụng.
  6. Cháy, chập điện do sử dụng quá tải vượt quy định.
  7. Sử dụng quá thời hạn bảo hành theo quy định của Công ty và nhà sản xuất.
  8. Thấm chân tường do cote trong nhà thấp hơn xung quanh (do nâng tường, hoặc thiết kế của CĐT sai tiêu chuẩn).
  9. Thấm do không thể xử lý mặt ngoài (do không che khe hở giữa 2 nhà, điều kiện thi công không cho phép, hoặc tranh chấp với nhà xung quanh).

CĐT nên tích cực phối hợp với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để giúp Công ty nắm bắt được các vấn đề liên quan đến sự cố công trình hoặc nhân công, lỗi kỹ thuật nhằm giúp Công ty khắc phục các vấn đề và lỗi một cách nhanh chóng và tốt nhất.

4. Đội ngũ bảo trì chuyên nghiệp:

  1. Công ty có Phòng Bảo hành bảo trì chuyên thực hiện công tác khảo sát, đánh giá và thực hiện việc bảo hành khi xảy ra sự cố, nhận bảo trì thường xuyên các hạng mục liên quan đến công trình như sơn nước, điện, nước, vệ sinh và thay thế linh kiện thiết bị khi hỏng hóc, bảo dưỡng nội thất.
  2. Cung cấp dịch vụ bảo trì công trình trong suốt quá trình sử dụng của CĐT. Khi có nhu cầu bảo trì, CĐT vui lòng thông báo cho Công ty để đăng kí dịch vụ và thời gian bảo trì. Đối với công trình bảo trì trong thời gian lễ, tết CĐT nên đăng kí sớm để đảm bảo tiến độ bảo trì hợp lý. Công ty sẽ dự toán báo chi phí bảo trì cho CĐT trong 02 ngày kể từ ngày khảo sát.
  3. Các hạng mục lưu ý bảo trì định kỳ: Sơn nước; làm mới nền gạch, thiết bị, vật dụng nội thất,...
  4. Số điện thoại bộ phận CSKH: (028) 2205 8686

5. Hỗ Trợ 24/7:

Khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ hỗ trợ 24/7 của chúng tôi. Bất kỳ khi nào có vấn đề, vui lòng liên lạc với Phòng Thi công hoặc bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng theo số: (028) 2205 8686 đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẽ sẵn sàng giải đáp và hỗ trợ khách hàng.

Chính Sách Bảo Hành của chúng tôi là cam kết vững chắc về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi tin rằng việc này sẽ giúp xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn Quý khách, Quý đối tác đã sử dụng dịch vụ và hợp tác với chúng tôi! Để được hỗ trợ khẩn cấp xin vui lòng liên hệ Hotline: 033 995 3989 hoặc phản ánh chất lượng dịch vụ: 093 774 3989

 

Tin liên quan
  • Chính sách về đạo đức kinh doanh

    Chính sách đạo đức kinh doanh của Duc Tin Construction đặc biệt quan trọng để xây dựng và duy trì uy tín, tạo niềm tin từ phía khách hàng và cộng đồng, đồng thời giữ vững giá trị và định hình văn hóa tổ chức. 

  • Chính sách về nhân sự

    Chính sách nhân sự trong lĩnh vực thi công xây dựng thường đặc trưng và phức tạp, phản ánh sự cần thiết để quản lý và duy trì một đội ngũ lao động hiệu quả trong môi trường làm việc đặc biệt như xây dựng.

  • Chính sách về chất lượng

    Chúng tôi cam kết mang lại không chỉ là công trình xây dựng vững chắc mà còn là trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao. Dưới đây là mô tả về Chính Sách Chất Lượng Dịch Vụ của chúng tôi, nhằm đảm bảo rằng mọi khách hàng đều nhận được sự hài lòng tối đa từ mọi dự án của chúng tôi.